วันเสาร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2553

เนื้อเพลงหน้าไม่อาย


หน้าไม่อาย
เนื้อเพลงหน้าไม่อายที่ด้านล่าง

ก็ใครคนนึงที่เธอว่าเลิกกัน..
ก็เธอยังคบยังคุยกันทุกวัน..

เธอบอกเองว่าเธอกับเขาจบกันไปแล้ว
แค่อยากจะเก็บความเป็นเพื่อนไว้
เธอแนะนำให้ฉันรู้จัก เพื่อนๆ ของเธอ
ฉันยังนึกเสมอ ฉันนึกว่าเธอจริงใจ

วันที่แฟนของเธอกลับมา
ก็ใครคนนึงที่เธอว่าเลิกกัน..
ฉันกลายเป็นคนหน้าไม่อาย แย่งแฟนเขา
ก็เธอยังคบยังคุยกันทุกวัน..
ไม่อยากออกจากบ้านไม่กล้ารับโทรศัพท์
ใครๆ ก็เห็นใครๆ ก็สนใจ..
ไม่อยากพบหน้าใครฉันอายเป็นเพื่อนเธอ
ไม่อยากจะเห็นไม่อยากอธิบาย..

เพื่อนของเธอเอามือมาแตะที่บ่า
เขาบอกฉันว่าไม่ต้องอาย
มันไม่ใช่ความผิดของฉัน ฉันไม่ใช่คนที่ไม่จริงใจ

คนที่หน้าไม่อายไม่ใช่ฉัน ฉันไม่ใช่คนโกหกหน้าตาย
คนที่ไม่จริงใจไม่ใช่ฉัน ฉันพอจะรู้คนนั้นเป็นใคร
คนที่หน้าไม่อายไม่ใช่ฉัน ฉันไม่ต้องการจะทำร้ายใคร
คนที่ไม่จริงใจไม่ใช่ฉัน เธอคงรู้ว่าเขาคือใคร

เพื่อนของเธอเอามือมาแตะที่บ่า
เขาบอกฉันว่าไม่ต้องอาย
มันไม่ใช่ความผิดของฉัน มันตั้งหากที่ไม่จริงใจ

คนที่หน้าไม่อายไม่ใช่ฉัน ฉันไม่ใช่คนโกหกหน้าตาย
คนที่ไม่จริงใจไม่ใช่ฉัน ฉันพอจะรู้ว่ามันคือใคร
คนที่หน้าไม่อายไม่ใช่ฉัน ฉันไม่ต้องการจะทำร้ายใคร
คนที่ไม่จริงใจไม่ใช่ฉัน เธอคงรู้ว่ามันคือใคร


** blogger.com ไม่ยอมให้ใช้ embed เวรกรรมจริงๆๆ อดฟังเลยนะ